Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Hà Nội lập hồ sơ giả để ngược đãi ông Trần Xanh

Ông Trần Xanh, 91 tuổi, là cán bộ hưu trí của ngành Dầu khí, ông ở căn hộ tầng 1 trong khu tập thể Dầu khí phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội (xem sổ đỏ)


Thế nhưng hằng năm chi cục thuế quận Ba Đình lại có bản thông báo yêu cầu ông nộp tiền thuế đất cho một địa chỉ ảo ( xem bản thông báo)

Bản thông báo của chi cục thuế quận Ba Đình chứa toàn bộ thông tin ảo, như địa chỉ thông báo là địa chỉ ảo, ông Trần Xanh ở căn hộ 110D4 phường Thành Công nhưng địa chỉ thông báo tới ông Trần Xanh sinh sống tại  thủa đất 110D4, tổ 52, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội,  trong đó là như thủa đất có hệ số đường là 1, có tổng diện tích nộp thuế là 108,9m2 trong đó có 38.9 m2 là diện tích trên giấy chứng nhận,....

Bản thông báo trên được gửi đến cho ông Trần Xanh sống tại căn hộ 110D4 bắt ông phải thực hiện.



Ngay trong phần đầu của bản thông báo có đoạn viết "... thông tin kê khai của người nộp thuế và thông tin xác định của các cơ quan chức năng...."

Ông Trần Xanh năm nay đã 91 tuổi, không rõ chi cục thuế có bản kê khai nộp thuế của ông Trần Xanh hay không? hay giả mạo giấy tờ? nếu có bản kê khai  thì đây là việc chi cục thuế lợi dụng người cao tuổi để lừa đảo yêu cầu ông kê khai nộp thuế đất cho phù hợp với hồ sơ  ảo do các cơ quan chức năng lập ra với các chi tiết  như ở trong bản thông báo.

Vì sao chi cục thuế quận Ba Đình và các cơ quan chức năng khác phải phối hợp nhau lập hồ sơ ảo để che đậy sự thật về nơi ở của ông Trần Xanh.

Đó chính là trong thời gian qua  ông Trần Xanh bị chế độ ngược đãi trầm trọng, chế độ ngược đãi với chính  người có công với mình nên muốn che dấu,  lập hồ sơ ảo để lừa đảo.

Cụ thể họ bố trí để hành hạ như sau: 

Chính quyền phường Thành Công lí luận rằng họ là cơ quan nhà nước ở địa phương, nhà D4 thuộc sở hữu của nhà nước (do tập đoàn Dầu khí làm chứng)  nên quyền hạn thuộc về UBND phường, cán bộ sống trong tòa nhà chỉ có quyền hạn đối với diện tích căn  hộ đã được ghi trong sổ đỏ, do vậy chính quyền cho ai làm gì trong khu tập thể là quyền hạn của chính quyền.

Chính quyền cho phép cán bộ Dầu khí sống căn hộ bên cạnh 109D4 chiếm toàn bộ hành lang đi chung trước cửa 2 căn hộ 109 và 110 nhà D4, do vậy ông Trần Xanh mất quyền đi vào cửa chính, hiện ông vẫn phải đi tạm qua đường đi vào bể nước của khu tập thể.

Phía sau hai căn hộ 109 và căn hộ ông Trần Xanh có khoảng không rộng rãi, có bức tường cao 2m bao quanh bảo vệ.

Chính quyền cho phép cho căn  hộ 109 xây ngăn không gian riêng để sử dụng, chiếm luôn bể nước và bịt lối đi vào bể nước để sử dụng, phần còn lại của ông Trần Xanh thì chính quyền cho phép chính chủ nhân căn hộ 109 Dầu khí phối hợp với các gia đình bên ngoài bờ rào tấn công ông, dùng bạo lực chiếm hoặc đâp bờ rào chia nhau sử dụng để sinh hoạt, đi lại, xả thải, ...hành hạ khủng bố đuổi ông Trần Xanh ra khỏi nhà, mỗi ngày phải có mấy chục người lạ đi vào khu vực chiếm đóng này

Ông Trần Xanh co cụm lại sống ở giữa, nhóm người này làm chủ một vành đai xung quanh có chiều dài là chiều dài bờ rào của ông họ chiếm dụng hay đập phá vào sinh hoạt, chiều rộng từ bờ rào đến phòng ở của ông rộng chừng 3m.

Họ đã lập hồ sơ ảo cho phù hợp với hiện trạng họ đang bao vây khống chế ông, họ lập hồ sơ giả cũng là ý chí muốn duy trì hiện trạng khủng bố ông Trần Xanh đến cùng.

Theo thông tin từ thông báo của chi cục thuế Ba Đình, chúng tôi đoán có lẽ họ gọi vành đai khống chế ông Trần Xanh là đường, khoảng không ông đang sử dụng là đất lấn chiếm, diện tích căn hộ là diện tích trên Giấy chứng nhận đất,...và căn hộ 110D4 biến thành thủa đất 110 D4.

Bất chấp sự tố cáo của gia đình, chính quyền không rút lui.

Luật pháp không cho phép UBND phường sở hữu nhà D4 thì chính quyền lập hồ sơ giả để đối phó, quyết tâm duy trì tình trạng khống chế để hành hạ ông và gia đình.

Ông Trần Xanh là người vào đảng trước tháng 8/1045 để tham gia 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, ông làm nhiều nhiệm vụ nhưng đóng góp quan trọng nhất của ông cho đảng cộng sản là ông chính là người thiết kế, chịu trách nhiệm đảm bảo kỹ thuật về xây dựng và vận hành công trình đường ống dã chiến xăng dầu phục vụ cho cuộc chiến chống Mỹ

Người ta muốn tranh công của ông nên người ta muốn bịt miệng ông bằng cách hành hạ đẩy ông vào cảnh kiệt quệ, không còn tâm sức để đấu tranh bảo vệ lịch sử.

Việc Hà Nội lập hồ sơ giả để hành hạ ông tại 110 D4 Thành Công này chỉ  là một sự việc trong chuỗi nhiều sự việc mà chế độ này giành cho ông.

Tham khảo thông tin về ông Trần Xanh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét