Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

AN NINH LỘ KỊCH BẢN LÀ SẼ BẮT TÔI VỀ TỘI VI PHẠM LUẬT ĐỜI TƯ???


Cái thằng định đánh tôi trong video này tôi nghĩ nó chính là công an mật vụ nằm cạnh tôi bao lâu nay 

( trên youtube https://www.youtube.com/watch?v=Yv-8Wf91bbA)

Trong video các bạn thấy chỗ anh ta và mọi người đứng nào có bóng đèn và cửa ngõ trổ a trông như một con đường có phải không?Thực tế không phải là như vậy, nhà sản họ dùng bạo lực với bố tôi để thay đổi hiện trạng để dàn dựng việc đánh đập và bỏ tù bố tôi,  họ đập toàn bộ bờ rào, bố trí cho dân bên ngoài làm nhà và trổ cửa vào khuôn viên nhà tôi, nhà họ chia nhỏ từng ô để cho thuê nhà, chính quyền lắp cho cái bóng điện trong nhà tôi thế là thành nơi công cộng :) :) 

Khuôn viên  nhà tôi có mấy chục mét bờ rào thì có chừng đấy chiều dài con đường công cộng của chúng nó trong nhà tui ( đó là hiện trạng đến nay, mai sau thì chưa biết là thành cái gì),  nên nhớ đường công cộng là chúng nó thích nói thế, còn làm thì các bác cứ hình dung khi chính quyền người ta bố trí công an, tội phạm ở ngay trong nhà các bạn, người lạ (lạ với mình nhưng là người của chúng nó) ra vào bất cứ lúc  nào, chúng nó thoải mái ỉa đái, đổ nước thải và đánh đập gia đình tôi và vu khống trở lại.

Nhà kho của bố tôi thì đã bọn Dầu khí bịt kín không cho đi ra phía cầu thang mà nhẽ ra bố tôi có quyền đi ra đó, do đó mặc dù không an toàn, mặc dù bị tấn công nhưng chúng tôi không có lối đi ra, chúng tôi buộc phải đối mặt, mở cửa ra khu vực bị chiếm đóng và cùng đi ra đó với họ, đây chính là vấn đề mà tôi mà tôi đã phản ứng bấy lâu nay là gia đình tôi phải sống chung với bọn tội phạm,chắc cả Hà Nội chỉ có bố tôi bị hành hạ như vậy nên các bạn khó hình dung.

Chúng tôi mở rất nhiều cửa ra để đấu tranh, nếu không chúng nó bịt luôn

Ý thằng này nói là tôi mà ra quay phim chụp ảnh nó và đồng bon nó là không được phép, là vi phạm luật pháp, nó còn bảo may là con gái nếu là con trai nó đánh chít rùi :) :) :)

Nó là công an, chứ còn nếu là người thuê nhà thông thường thì họ phải lắng nghe tôi nói cụ thể vì sao tôi lại nói họ đang đứng trong tư gia nhà tôi chứ, để hiểu câu chuyện phòng khi mình bị tấn công vì những điều mà mình không biết chứ, đằng này hắn ta còn lớn tiếng bảo tôi quên đi và dạy tôi là vi pham pháp luật, chụp ảnh mà hắn chưa cho phép, ha ha chính tôi mới có quyền đánh nó để tự vệ thì nó lại lớn tiếng dạy bảo và tha mạng cho tui.

Mấy đứa con gái đứng kia cũng đã được an ninh huấn luyện rồi, nó cứ nói nhem nhẻm là chúng nó chưa cho phép tôi quay phim chụp ảnh đâu mà tôi quay :) :) tự nhiên chúng nó cứ bảo không ai đập phá  nhà chị cả, không ai làm ảnh hưởng gì nhà chị cả, bọn em có hợp đồng thuê nhà ở đây, bọn em có đồng ý  cho chị quay đâu? he he làm chó nhà sản sướng thật, đứng trong tư gia nhà người ta rồi  nói nhem nhẻm về đạo lý, đạo luật, về luật pháp

Sau này cái thằng an ninh to béo đi rồi, tôi bảo là người ta vi phạm pháp  luật, cho các em thuê nhà và bố trí các em ở trong nhà bố chị, chị có quyền đánh đập hoặc vô hiệu hóa các em bẳng các biện pháp khác để tự vệ đấy, chứ chứi bới thì ăn thua gì,  nhưng nó ngúng nguẩy chẳng thèm chấp.  

Tôi mà đánh nó là tôi mắc mưu bọn công an ngay, nó tống tôi vào tù về tội gây rối trật tự công cộng ngay , kịch bản này là bày ra định áp dụng cho bố tôi, nhưng bố tôi không mắc mưu thì bây giờ chúng đang định áp dụng cho tôi. Nhà mình nó bảo không phải thì làm gì nó, ai phân giải cho bạn, cho tôi, phải khi nào có chính quyền do nhân dân bầu lên thì họ mới bảo vệ chúng ta.

Khi tôi bảo nó " đây là tư gia nhà tôi" là nó bảo quên đi, rồi nó " cả vú lấp miệng em" mà không cho tôi nói, nó nói môt loạt nào là bậy bạ, nào là láo,  nào là vi phạm pháp luật, còn nó đứng ở trong nhà ta thì nó không cần biết, nói nó nữa là nó đánh tôi đấy, luật rừng mà, nhưng theo luật pháp thì chính tôi mới có quyền đánh nó, nó dùng bạo lực để chiếm đóng thay đổi hiện trạng nhưng không thay đổi được pháp luật, tại vì nhà sản nó ngồi xổm trên pháp  luật nên vậy thôi, nhà sản chuyên dùng bạo lực để thay đổi hiện trạng rồi từ đó mồm nó bắt đầu vu khống nạn nhân của nó vi phạm a, b, c,....

 Kể cả  bọn chúng cho rằng vườn nhà mình là chỗ công cộng (vì được phường  lắp bóng điện cho) thì làm sao mà không được quay phim chụp ảnh ở chỗ công cộng hả các bác, hôm trước tôi đã bị chúng nó hất chậu nước vào mặt và xỉ vả tôi là mặt lồn và lần sau nó sẽ hất nước cống vào mặt vì dám quay phim chụp ảnh chúng nó, nghe tại 02 video sau:




hoặc xem trên youbube:
https://www.youtube.com/watch?v=QLQHF9aQfhc
https://www.youtube.com/watch?v=yKQPef0jnkM

Nói về quyền riêng tư thì đúng là bọn này là gái đĩ già mồm, đập  bờ rào vào biến nhà người ta thành nơi công cộng rồi lớn tiếng giảng giải về quyền riêng tư.

Tôi quay được chúng nó nhiều cảnh rất độc, rất riêng tư, hôm nào mới khoe hàng hộ chúng nó, tại vì nó đập bờ rào nhà bố tui, làm nhà mở cửa ra đó và nó khoe ra đấy hết, tôi đứng ở chỗ nhà tôi là tôi quay được hết, có bờ rào nữa đâu mà che he he he

Những hôm nào có sự kiện gì về nhân quyền thì an ninh ở đầy trong nhà chúng nó để canh tôi.

Ít bữa nữa tui có an ninh gọi tôi lên làm việc vì có đơn tố cáo tôi vi phạm quyền riêng tư của người khác thì đừng có ngạc nhiên, nhà sản thì có bạo lực và dối trá.

Tối  ngày 8/12/2014 tại nhà kho sau nhà D4 khu tập thể Dầu khí Thành Công Ba Đình Hà Nội

Xem tin tham khảo tại:
https://www.facebook.com/notes/tr%E1%BA%A7n-th%E1%BB%8B-c%E1%BA%A9m-thanh/tuy%C3%AAn-b%E1%BB%91-v%E1%BB%81-t%E1%BB%99i-%C3%A1c-c%E1%BB%A7a-gia-t%E1%BB%99c-%C4%91inh-%C4%91%E1%BB%A9c-thi%E1%BB%87n/321147374729454

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét