Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Hồ sơ Vụ án ông Trần Xanh: Tôi đuổi cổ con chim lợn ra khỏi nhà


Người đàn ông trong video tự xưng là bạn bố tôi nhưng không phải vậy, ông ta là chim lợn của chính quyền được sai đến để chui vào nhà làm nhiệm vụ phân hóa trong gia đình tôi, mặc dù bị tôi đuổi đi không thương tiếc nhưng ông ta vẫn tích cực quanh quẩn, cố gắng gặp được bố tôi để thực hiện nhiệm vụ được giao.

Ông ta tên là Thành, nghe nói người Hà Tĩnh, ông ta ở cách nhà tôi chưa đầy 100m, trước ông ta là bí thư nhà tập thể D2, không rõ đây là khu tập thể của ngành nào, khu tập thể ông ta có hai gia đình vào tư gia bố tôi để đánh đập, khủng bố, lăng mạ bố tôi, đập khoảng 20 m bờ rào vào sinh hoạt tràn lan trong tư gia nhà tôi mà ông ta nói tỉnh bơ như gia đình tôi rất bình yên.

Ông ta trước đây hay đi với một ông tên là An, nghe nói cũng là người Nghệ An, trước làm ở Bộ giao thông, cặp đôi này thỉnh thoảng được bọn chúng sai đến để nghe ngóng và điều khiển bố tôi. 

Bố tôi chưa bao giờ xem họ là bạn hay giới thiệu họ là bạn với gia đình, chỉ là bố tôi cả nể và tiếp đón vui vẻ  khi có người trong khu dân cư đến nhà chơi, trước đây tôi đi làm suốt ngày và không để ý, nhưng sau khi tôi trực tiếp đứng ra đấu tranh thay bố thì ông An kia tiếp cận trực tiêp với tôi, qua mục đích giao tiếp của ông ta là tôi nhận ra ông ta là ai và tôi đã đuổi cổ từ lâu, thành ra hôm nay ông Thành đi một mình.

Bây giờ chuyện bố tôi, ông Trần Xanh bị chế độ hãm hại đã được lan truyền, do đó họ cũng không thể lôi kéo người dân tham gia cô lập dè bỉu bố mẹ tôi như trước kia nữa, bọn hội đoàn giả hiệu của chính quyền cũng không vươt qua được hàng rào gia đình để tiếp cận được bố tôi để kiềm chế và phân hóa gia đình tôi,  bọn chúng sai những tay chân của nó đóng vai là bạn như tên này để hòng lừa gia đình để tiếp cận ông Trần Xanh cũng thất bại nốt.

Tôi đấu tranh vì vấn đề nhân quyền, quyền con người của bố tôi phải được tôn trọng

Còn bọn Dầu khí, chính quyền và công an thì nghĩ là bố tôi đã già nên chúng tìm cách tiếp cận và điều khiển bố tôi, tạo hình ảnh gần gũi với bố tôi, từ đó để phân hóa sự việc của bố tôi thành chuyện: nhân quyền của bố tôi được chính quyền tôn trọng, còn tôi chỉ là đứa ăn nói, tố cáo hồ đồ.

Bọn cộng sản có cái tham là nó không muốn sửa sai nhưng lại không để cho người ta yên, nó luôn muốn phân hóa gia đình người ta để mất sức mạnh đấu tranh và buộc phải chịu đựng nó, đó là điều không chấp nhận được.

Những tên chim lợn lâu nay ra vào nhà tôi với vẻ mặt như hoa, tôi tưởng là bạn bố tôi nhưng thực ra là không phải, họ là chim lợn, hèn chi không khi nào bố tôi nhắc tới họ cả, không bao giờ gọi họ là bạn.

Khi sự việc bị tôi phanh phui, cũng có tên chim lợn lặn mất tăm, nhưng có tên vẫn hoạt động.

Hôm trước có ông già già vào bảo là ông ta làm việc ở phường, ông ta nói ông ta mới về, nhưng khi tôi hỏi họ tên thì không nói, tôi rút kinh nghiệm trong lần bọn lãnh đạo Dầu khí đến nhà vừa qua nên tôi bảo ông ta rằng ông cứ về phường nghiên cứu đơn tố cáo mà giải quyết nội bộ để trả lại bờ rào cho chúng tôi, còn tôi không cho vào nhà phòng làm phiền bố tôi, thế rồi thôi.

Đợt trước tôi nghĩ là nên để cho bố tôi tham gia hội cựu chiến binh cho có bạn có bè nói chuyện cho vui nhưng tôi đã lầm, họ cũng chỉ làm tay sai cho chính quyền để làm nhiệm vụ chính trị đối với gia đình tôi, họ lợi dụng bố tôi đã già, thần kinh và trí nhớ đã yếu hơn trước nên họ tiếp xúc để huấn luyện bố tôi chống lại gia đình, đi gặp họ thì phải lén lút ra sao để vợ con không biết, tôi bất đồng chính kiến thì tôi phát biểu vậy, còn thực tế bố tôi vẫn được chính quyền bảo vệ, hai ông bà cứ ở đấy chứ không ai làm gì đâu, họ lớn tiếng bảo ai dám làm gì ông bà nào...vân vân...họ nói thế trong khi chính quyền giữ nguyên hiện trạng và tiếp tục trấn áp chủ quyền với bố tôi để cho người lạ đi ra vào tự do trong nhà, đó là sự nguy hiểm cho tính mạng của 2 ông bà, chính quyền làm vậy mà họ nói vậy thì chính họ là hội hè giả hiệu này đang hùa nhau cô lập và bịt miệng bố tôi

Lâu nay các hội đoàn giả hiệu vẫn làm thế để hỗ trợ chính quyền tấn công bố tôi, đấy chính là kiểu làm phiền, bao vây và tra tấn tinh thần bố tôi một cách tinh vi, như kiểu thí nghiệm bỏ con ếch vào nồi rồi tăng nhiệt độ dần cho con ếch tê liệt dần, mất khả năng phản kháng và chết dần trong im lặng.

Với bọn chim lợn trơ tráo này thì không lí sự gì được, nên tôi sẽ còn dùng vũ khí chửi dài dài để xua đuổi chúng nó.

Mặc dù bị chửi như thế nhưng Thành rất lì lợm, khi tôi đang viết bài này lại thấy ông Thành thập thò ngày trước của phòng, hắn nhòm vào thấy tôi và đi ra, cứ quanh quẩn xung quanh nhà để rình gặp bố tôi.

 Một người bưng bít sự thật, hùa vào chính quyền để bắt nạt bố tôi mà lại có tham vọng điều khiển bố tôi chống lại gia đình, thiệt không hiểu nổi đầu óc của bọn chim lợn của cộng sản.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét