Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

AI ĐƯA NHỮNG KẺ TÂM THẦN LÊN LÀM LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ (PVN) ???


( Tên tâm thần Hoàng Ngọc Trung - Chánh văn phòng tập đoàn Dầu khí)

Tôi là người phanh phui ra sự việc việc lãnh đạo Dầu khí nhốt người cao tuổi trong ngành vào nhà kho sau nhà D4 khu tập thể Dầu Khí -  Thành Công – Ba Đình – Hà Nội để tổ chức đánh đập, tra tấn để giết người diệt khẩu.

Người cao tuổi đó chính là bố tôi, ông Trần Xanh, ông là cán bộ hưu trí ngành Dầu khí, khi về hưu ông sinh sống tại căn hộ 212 E3 khu tập thể Dầu khí, tuy nhiên năm 1994 ông đã bị tập đoàn thu hồi lại căn hộ và phân cho ở nhà kho để hãm hại như tôi nói trên.

Trải qua bao nhiêu năm chịu đựng,  tố cáo sự việc lên chính quyền các cấp của Thành phố Hà Nội nhưng càng tố cáo thì chính quyền càng chỉ đạo khủng bố với qui mô ngày càng tăng, càng ngang ngược. Cuộc sống bị tàn phá hoàn toàn, tuổi già  không thể trụ nổi tôi phải nghỉ việc để nâng đỡ và xoay xở mọi việc cho ông bà, cốt lõi vẫn là đấu tranh yêu cầu công an chính quyền chấm dứt tra tấn để giết gia đình tôi.

Tháng 9 năm 2014, tôi viết đơn gửi lãnh đạo Dầu khí yêu cầu tập đoàn Dầu khí chấm dứt việc bày binh bố trận để giết gia đình tôi (xem đơn tại đường link http://www.tranthicamthanh.blogspot.com/2014/09/ho-so-vu-ong-tran-xanh-110d4c-on-gui.html)

Sáng ngày 11/11/2014 có chị Hà ở ban Thanh Tra tập đoàn Dầu khí xuống gọi cửa tìm gặp tôi, chị Hà gặp tôi để giải quyết đơn thư của tôi nhưng lại nói chuyện khác, không nói về nội dung nào trong đơn yêu cầu của tôi, trong khi nói chuyện  chị Hà cố tình lái câu chuyện sang một ý khác, đó là gia đình tôi ở khu vực có hàng xóm phức tạp,  có lẽ họ muốn gia đình hợp tác để phát triển câu chuyện gia đình tôi có mâu thuẫn tranh chấp với người địa phương để bảo vệ thanh danh cho tập đoàn

Tôi bảo tôi ở với bọn xã hội đen tôi vẫn không sao, vấn đề là tập đoàn Dầu khí chấm dứtt việc kích động họ, cấu kết với chính quyền, công an địa phương tổ chức đánh phá bức hại gia đình tôi không?

Chị Hà lặng thinh và đòi đưa lãnh đạo tập đoàn xuống nói chuyện tình cảm với bố mẹ tôi, tôi từ chối, tôi bảo lãnh đao tập đoàn phải chấm dứt tội ác đã, chưa chấm dứt tội ác thì chưa nói chuyện gì tình cảm, chị Hà cứ vặn vẹo tôi tập đoàn Dầu khí làm gì nhà tôi mà tôi bảo tập đoàn Dầu khí gây tội ác, bác sống hiền lành và tử tế mọi người,….và cứ thế chị Hà nói chuyện nọ xọ chuyện kia không có logics nào.

Xuống giải quyết đơn thư mà không dựa vào nội dung và đề  nghị trình bày trong đơn thư thì có gì mà nói.

Nhưng thực tế chúng tôi  phải chịu đựng như thế, bằng chứng rành rành ra thế, ngay cả bọn tội phạm, bọn chính quyền cũng luôn mồm nói là Dầu khí nói thế này thế kia để khủng bố chúng tôi, ai cũng dựa vào Dầu khí để hành hạ chúng tôi.

Tôi bảo họ  nếu họ thấy tôi nói gì sai thì hãy gửi ý kiến cho tôi bằng văn bản, còn nếu tôi nói đúng thì hãy chấm dứt việc bày binh  bố trận để giết bố tôi, sau bố tôi là gia đình tôi, còn chuyện đến nói chuyện tình cảm thì tôi từ chối.

Chuyện chỉ có vậy rồi chị Hà hỏi tôi tại sao lại bỏ việc, em làm việc tốt thế sao lại bỏ, thế thì thiệt thân,  tôi bảo tôi ở  tập đoàn Dầu khí thì cũng tự nhiên bị lôi ra đấu tố nọ kia, bố mẹ bị như thế này tôi cần phải đứng ra đấu tranh, rồi chị Hà bảo tôi  nên bán nhà đi, tôi bảo bán thì cũng khó, nhà cửa đang bị tổ chức chiếm đóng thế này thì ai dám mua,…

Chuyện chỉ có thế rồi chị ta đi về.

Thế  mà chiều 12/11/2014 ông Chánh văn phòng tập đoàn dầu  khí, ông Phó ban thanh tra tập đoàn Dầu khí cùng chị Hà đột ngột xông đến nhà tôi và gọi cửa, tôi bước ra ngoài và không quên khóa cửa lại trong sự ngỡ ngàng của họ, thấy cái mặt ông Chánh văn phòng tập đoàn Dầu khí cứ lầm lì tôi thật sự khó chịu,…

Tôi không nhớ lúc đó có việc gì, tôi mở của phòng quay vào thế là họ ào ào vào phòng như một lũ cướp, thấy đám người lạ vào phòng bố tôi vội chạy đi, khi đó tôi thoáng nghĩ thôi thì để xem họ nói gì, dù họ có sai nhưng cũng cần phải hợp tác mới giải quyết được vấn đề, với lại tôi không muốn to tiếng đánh đuổi họ đi vì gây kích động lên bố mẹ tôi, mẹ tôi đang bị đau tim, bố tôi đang rất yếu,…nên tôi bảo bố cứ ngồi lại và giới thiệu họ ở tập đoàn Dầu khí đến chơi.

Tranh thủ thế cái thằng Chánh văn phòng tập đoàn Dầu khí quay phim chụp ảnh bố tôi, cả 3 vị khen bố tôi khỏe mạnh tới tấp rồi đưa cho bố tôi một cái phong bì chứa năm trăm nghìn đồng có ghi tên bên ngoài là văn phòng tập đoàn.

Ngồi một lúc tôi cũng không rót nước, sau đó tôi đưa sang phòng bên cạnh chỉ cho họ thấy vị trí mà đáng lẽ gia đình tôi phải được mở cửa đi ra cầu thang tại đó, trong lúc đi thì  thằng Chánh văn phòng cứ khen nức nở nhà rộng rãi thế, một thằng đi theo bảo nhà mặt ngõ thích thế nghe rất chướng tai, thế thì nó chưa đọc đơn, nó không nhắc tí nào nội dung lá đơn, tôi đang tố cáo chính quyền mở đường cho địa phương đi ngay trong khuôn viên nơi ở của ông thì nó lại đến khen gia đình tôi ở mặt ngõ, cảnh chính quyền nghiễm nhiên tổ chức cho dân ở trong nơi ở của chúng tôi đang bày ra đó, toàn bộ bờ rào đập hết nó không nhắc đến,…vân vân. tôi thấy giọng điệu thằng này là đến đây là để chống phá chứ không phải đến để tìm hiểu sự việc, rõ ràng bản chất Dầu khí không thay đổi.

  Sang đến lúc khi chỉ vị trí nhẽ ra phải mở của cho chúng tôi đi ra cầu thang thì nó hoạnh họe thế thì lâu nay chúng tôi đi ra bằng gì với ý là có lối đi rồi thì thôi, rồi hắn rao giảng về chuyện nhà cửa là do thành phố quản  lý …..

Tôi hỏi hắn
-          -   Thế anh nói những thứ đấy để làm gì?
Thằng phó Ban Thanh tra xòe ra cái công văn số 1565/CV-VP và nói
-         -    Công văn này viết thế này là đúng rồi
Thằng Chánh văn phòng tớp lấy công văn và  sửa lại dáng đứng cho dạng chân ra và nói
-          -    Công văn này đúng rồi
Tôi hỏi
-          -   Thế các anh đến đây làm gì
Thằng Chánh văn phòng vênh mặt bảo
-          -   Đến để giúp đỡ
Tôi bảo
-          -  Tôi không cần, tôi có đơn yêu cầu chấm dứt tội ác chứ không yêu cầu giúp đỡ
-    Thằng Chánh văn phòng vênh  mặt bảo
-        -     Không cần thì thôi, đi về
Tôi chửi vỗ vào mặt nó luôn
-          -    Mịa cha bọn mày tổ chức đánh đập chúng tao 14 năm nay bây giờ còn đến vênh váo
Thằng Chánh văn phòng lắc vai nói
-         -    Chuyện bị đánh đập là chuyện của chính quyền, công an,…

Vẻ mặt của thằng Chánh văn phòng lúc đó không khác gì thằng ngáo đá, tự cao tự đại như ta đây là quan trên dòm xuống xem dân tình thế nào? có lẽ nó không đọc đơn mà nó được chỉ đạo xuống nhà tôi để nói gì và cứ thế là nó nói, nó chẳng có gì ăn nhập với nội dung lá đơn.

Nội dung lá đơn tôi viết rõ chính văn phòng tập đoàn là chủ mưu, là chính lãnh đạo văn phòng tổ chức đánh đập và tra tấn, chiếm đóng nơi ở của chúng tôi, thấy chúng nó cứ xồng xộc đến để nói chuyện tình cảm, hóa ra là chúng đến để quay phim chụp ảnh quảng cáo quan hệ mật thiết của của chúng nó với ông Trần Xanh, để làm gì? để phủ nhận chúng có ý đồ giết ông Trần Xanh chắc, thật là ngộ  nghĩnh.

Gia đình tôi thì đấu tranh hơn 14 năm qua, chỉ cần nghe nhạc hiệu là đoán được chương trình, biết ai là người chống chúng tôi, họ đều được huấn luyện một vài kiểu ăn nói nhất định nhằm xuyên tạc sự thật.

Tôi không cần  kiềm chế sự tức giận nữa mà tôi chửi vào mặt bọn  lãnh đạo tâm thần này một tràng thập cẩm, nó dương dương tự đắc đi ra về.

Lãnh đạo tập đoàn có bị tâm thần không???

1. Tự  nhiên thu hồi căn hộ của người cao tuổi đã về hưu trong tập đoàn và phân cho bố tôi vào ở nhà kho sau nhà D4 của khu tập thể Dầu khí (bố tôi không hề có đơn đề nghị việc này)

2.  Không mở của nhà kho cho ông đi ra cầu thang

3.  Khi người địa phương  vượt qua bờ rào vào đập đánh ông Trần Xanh, đập bờ rào vào để tổ chức cuộc sống trong khuôn viên của ông thì văn phòng tập đoàn lên tiếng khẳng định đấy là quyền của UBND phường Thành Công.

4. Lên tiếng phản đối quyền làm chủ của ông Trần Xanh tại nhà kho, mà quyền đó thuộc về phường, đánh công văn 1565 nhằm làm sáng tỏ lí luận phản đối trên.

5.  Dầu khí là ngành  lí luận việc ngành Dầu khí thực hiện nghị định 60,61 của chính phủ để làm sổ đỏ cho cán bộ ở tòa nhà D4  thành việc UBND có quyền hạn ở tòa nhà D4 ( quyền sở hữu)

6. Khi chính quyền địa phương vào tranh chấp quyền làm chủ của Ông Trần Xanh, ông kêu cứu, tập đoàn đứng ra phân giải như là bên liên quan,  tập đoàn đã đóng vai quan tòa phán xét rằng:  ông Trần Xanh muốn không bị đánh đập, không bị chiếm đóng thì chống gậy mang  bảng thành tích ra gặp lãnh đạo phường mà xin.

7. Tuyên truyền cho cán bộ công nhân viên  tập đoàn, đơn vị hiểu là ông Trần Xanh vi phạm pháp luật, bị địa phương đánh đập là do lấn chiếm trái phép, biến đất chung thành đất riêng.

7. Ra công văn số 1565 gửi cho UBND phường Thành Công và gửi cho ông Trần Xanh một bản để vô hiệu quá đơn của ông Trần Xanh, công văn có nội dung ám chỉ, đề nghị phường tiếp tục đánh đập ông Trần Xanh.

8. Nay gia đình có đơn yêu cầu tập đoàn chấm dứt tội ác nhưng vẫn không sửa sai, không trả lời đơn  mà xông vào nhà cho ông năm trăm nghìn và thể hiện tình cảm tâm thần buộc gia đình phải đuổi ra như đã kể trên

 Dầu khí cố gắng làm tất cả mọi thứ để chống lại quyền được sống của ông Trần Xanh, không trừ một thủ đoạn nào để bức tử ông phải chết, ông phải bị đánh đập và tra tấn.

Ai đã đưa những kẻ tâm thần như ông Hoàng Ngọc Trung, Đặng Hữu Túy,... lên làm lãnh đạo tập đoàn Dầu khí hay Dầu khí là môi trường đào tạo và sử dụng những thằng tâm thần như họ làm lãnh đạo để giày xéo đất nước, giày xéo nhân dân.

Ai đang cai quản và sử dụng đảng cộng sản, chính quyền và công an Việt Nam đánh đập chúng tôi, đó chính là những tên tâm thần đang làm lãnh đạo trong tập đoàn Dầu khí.

Tham khảo:
http://www.tranthicamthanh.blogspot.com/2014/10/chi-vi-bo-toi-muon-uoc-song-trong-su.html
http://www.tranthicamthanh.blogspot.com/2014/10/ho-so-vu-ong-tran-xanh-110d4-ha-noi-tra.html
http://www.tranthicamthanh.blogspot.com/2014/11/ho-so-at-ong-tran-xanh-tai-t7c5d350.html




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét