Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Bố tôi đang bị hoảng loạn tâm thần

Không hiểu sao trong đợt họp trung ương 10 vừa qua, bọn Dầu khí rình rình bố tôi ra khỏi nhà để bắt cóc, đặc biệt hôm 8/1/2015, chúng biết bố tôi phải ra khỏi nhà để đi  lĩnh lương, chúng huy động đủ người Dầu khí, công an  chính quyền và bọn hội nhóm giả hiệu để bắt cóc ông, sự việc diễn ra như tôi đã đưa tin và tường trình tại đường dẫn sau:

Mặc dù tôi đã đưa bố về nhà an toàn nhưng ông chứng kiến cảnh tôi phải chiến đấu với chúng nó khiến bố tôi trở nên thất thần và hoảng loạn, ông trở nên rất yếu và nói rất vu vơ hoảng loạn, ông sai tôi những việc như đi mua gạch xây lại cho bố 27 m bờ rào, đuổi người lạ ra khỏi nhà cho bố, yêu cầu chính quyền tháo bóng đèn trong vườn cho bố ngủ,....tôi đã cho bố uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sỹ nhưng tình hình vẫn chưa giảm, lúc ổn lúc không.

Ông mắng tôi sao ủy quyền mãi mà tôi chưa giải quyết xong với chính quyền, tôi trả lời  là tôi chỉ phản ánh tình trạng bố bị bọn Dầu khí  cấu kết với chính quyền ngược đãi hành hạ như thế nào thôi, lâu nay chúng hành hạ bố tùy tiện là vì chúng bưng bít thông tin được, bây giờ thì không thể bưng bít thông tin thì chúng sẽ khó điều khiển quần chúng tự phát hành hạ bố hơn, còn con không thể xây bờ rào lại cho bố trong điều kiện bị bố đang bị chính quyền duy trì sự  bày binh bố trận để khống chế nơi ở của bố được, mục đích của họ là hãm hại tính mạng nên họ đang cần lí do để ra tay, nếu không chúng sức đâu mà bày binh bố trận giam hãm bố như thế này để làm gì

Trước đây tôi thường dấu chuyện, nói tránh đi để ông khỏi căng thẳng, nhưng nay tôi thấy cần phải nói từ từ sự thật cho bố biết để ông phần nào cùng chủ động cùng tôi đối phó.

Trước đó, ngày 7/1/2015 tôi đưa bố tôi đi cắt tóc, ông cũng bị bọn Dầu khí chặn lại và ông cũng chứng kiến cảnh tôi phải chiến đấu với bọn chúng để đưa ông về nhà

Xin nói rõ là tuy bố tôi phục vụ " sự nghiệp cách mạng từ trước tháng 8/ 1945 và có công với cách mạng" nhưng lâu nay bố tôi bị chính tổ chức mà ông phục vụ đối xử, giam lỏng hệt như những người mà mấy lâu nay chúng gọi là bọn "phản động", mặc dù ông không có bản án nào về hình sự hoặc dấn sự, cuộc sống của bố tôi đang bị bọn Dầu khí, mật vụ khống chế hằng ngày, mỗi ngày có mấy chục người lạ đi vào nhà tôi tự nhiên, các bờ rào bị dỡ bỏ để cho quần chúng cai quản bố tôi 24/24 h hằng ngày, đường ra cầu thang bịt chặn hoàn toàn, chúng tôi sống ở giữa vòng vây và chỉ có thể đi khỏi nhà bằng cách vượt qua vòng đai kiểm soát và theo đường đi vào bể nước để đi ra phố, nếu bố tôi có bất cứ phản ứng nào thể hiện quyền chủ quyền của mình như đuổi bọn " quần chúng tự phát ra là chúng nó đánh và công an chính quyền và bọn Dầu khí đứng ra bảo vệ chúng nó.  

Toàn bộ tài sản bất động sản khác của ông đều bị chính quyền tùy tiện cướp hết, chúng triệt hết đường sống của ông.

Tôi không rõ bọn chúng muốn bắt cóc bố tôi để làm gì, có thể là để làm thủ tục khai trừ ông ra khỏi đảng vì thấy ngày 8/1/2015 chúng tự nhiên không phát tiền trợ cấp xã hội tiêu chuẩn cán bộ tiền khởi nghĩa cho ông (cán bộ hoạt động cách mạng trước tháng 8/1945), hay chúng muốn ông phải kí tá vào các hồ sơ do chúng vẽ ra để hợp lí hóa các hành vi ngược đãi ông do tôi tố cáo và đưa lên công luận, có thể chúng cần hợp lí hóa hồ sơ để bảo vệ nhau trong những tố cáo liên quan đến ông Trần Xanh, sau đó chúng  nó mới xử lý đến tôi.

Hiện nay bố tôi đã 91 tuổi, mẹ tôi đã 88 tuổi, các cháu của ông nhiều người làm cho Dầu khí, công an, chính quyền,....đều làm tay trong cho bọn Cộng sản Dầu khí hãm hại, đánh phá ông

Các chị tôi vì nhiều lí do, hạn chế nên chưa ai lên tiếng.

Chỉ có tôi lên tiếng, chống cự và đấu tranh đòi quyền con người cho Bố tôi, đo đó áp lực lên chúng tôi là rất mạnh, nhưng tôi không bỏ cuộc.

Bố tôi đã nhiều lần bị bọn Dầu khí, chính quyền, công an tập hợp quần chúng tự phát, hội đoàn giả hiệu,....tấn công bằng nhiều hình thức làm cho hoảng loạn tâm thần, nhưng lần này đã hơn 1 tuần nhưng tình trạng vẫn chập chờn, lúc ổn định lúc không, hôm nay sau một hồi nói hoảng loạn, bố tôi đã uống thuốc và nghỉ ngơi, tôi đang theo dõi bố chặt chẽ tình trạng của bố và cho bố uống thuốc theo sự chỉ định của bác sỹ, hy vọng ngày mai sẽ có tiến triển tốt.

Tôi kính xin các quí vị xa gần hiệp thông cầu nguyện cho bố tôi sớm hết hoảng loạn tinh thần, bình an trở lại trong gia đình tôi.

Tham khảo tin tại:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét