Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Tường trình sự việc bị bọn công an mật vụ khủng bố sáng nay

Trước hết thông báo là bố con tôi đã về nhà an toàn, tôi gửi lời xin cảm ơn sự hiệp thông theo dõi bà con suốt buổi sáng nay
Mấy hôm nay bọn mật vụ và bọn Dầu khí phối hợp bao vây lấy bố tôi, ăn ngủ không yên vơi chúng nó, xe cộ gầm rú quanh phòng ở từ sáng đến tối
Sáng nay bố tôi đi lĩnh lương, bố tôi đã 91 tuổi lại bị bọn Dầu khí, chính quyền khủng bố lâu ngày nên tinh thần rất yếu, nhiều lúc bị hoảng loan tâm thần nên tôi đi theo..
Ra đường là có dấu hiệu bố tôi bị bao vây nhưng nhìn thấy tôi đi theo bảo vệ bố một vài người nháy mắt nhau lảng tránh
Nhưng chúng nó vẫn bao vây chúng tôi, cô phát lương hỏi có ai là ông Trần Xanh không và bảo là có đoàn của quận sẽ vào gặp ông, tôi phản đối và bảo bố tôi có quyền con người, bố tôi chỉ đi lĩnh lương chứ không đi làm việc với bất cứ ai
Tuy nhiên công an mật vụ với số đông vẫn bao vây, chúng nó định dùng số đông để cưỡng chế hai bố con tôi, có vẻ như là chuyện gia đình tôi đã được nhiều người đang chờ lĩnh lương cũng biết nên có vài người họ mách cho tôi biết là " chúng nó đang đứng đầy ở bên ngoài và chờ ông ra là....". Tôi nói to lên là bố tôi là nạn nhân của chính quyền, ông bị bọn mật vụ chính quyền đập phá nhà cửa nơi ở tan tành, bây giờ chúng tôi phản đối không nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng nên có lẽ họ tìm cách bao vây, bắt bố tôi để ép bố tôi kí nhận và viết giấy tờ gì đó có lợi cho họ.
Sau khi tôi thông báo tình trạng nguy hiểm của chúng tôi lên mạng thì chúng hội ý với nhau một lúc, đi đi lại lại quanh quẩn bên tôi, một lúc sau thấy bọn công an mặc quân phục nghiêm chỉnh rút đi, bọn mật vụ rút đi và bọn người tập tàng như dân phòng, tổ dân phố, hội đoàn cũng rút,....
Khi trả lương thì còn một khoản tiền nữa là tiền cán bộ tiền khởi nghĩa là chúng không trả mà hẹn ông dịp khác và không nói lí do, chắc là để chờ một lúc nào đó thuận lợi thì lừa bắt cóc ông tiếp
Khi bố con tôi về có một người phụ nữ thân thiện lại nói chuyện với tôi, nói chuyện mới biết bà ấy là vợ ông Hạnh, một cán bộ Dầu khí về hưu sống trong khu tập thể Dầu khí, ông này trước đây là bí thư khu nhà D của khu tập thể, ông này là người tôi đến kêu cứu, đầu tiên ông ta ủng hộ nhưng sau khi được phường và lãnh đạo Dầu khí chỉnh huẩn thì quay lại bưng bít sự thật và chống đối với những lí lẽ rất bẩn thỉu...ông này chính là ông cùng một dầu khí khác xông vào nhà tôi bắt bố tôi viết bản cam kết an ninh trong khi bố con tôi hoảng loạn tột độ vì bị khủng bố, tôi bị công an chỉ đạo đầu gấu cầm dao chạy hò hét trong nhà tôi để cho tôi vì hoảng sợ mà phải ngừng tố cáo, không có mẹ tôi dũng cảm đứng ra che chắn đấy tôi vào phòng riêng thì có lẽ tôi đã bị chém vào hôm cận tết 2013 ngay trong nhà mình.
Bời thế nên tôi chửi luôn ông Hạnh là kẻ độc ác cho bà vợ ông nầy nghe, bà ta bảo ông Hạnh hiền lắm, tôi bảo chuyện hiền lành trong nhà cô cháu không biết nhưng ông Hạnh là một trong những thằng Dầu khí ác ôn với bố cháu, tôi chửi luôn tổ chức Dầu khí hãm hại đánh đập người cao tuổi trong khu tập thể Dầu khí
Sau đó cô ta bảo tôi là cháu đừng nói thế mà ảnh hưởng ngành Dầu khí, tôi bảo Dầu khí là cơ quan mà bố cháu đã có đơn nhiều lần tố cáo việc lãnh đạo vừa ngược đãi vừa lừa đảo ông lên chính phủ rồi kìa, Dầu khí mà đàng hoàng thì sợ ai, cháu chỉ là một cá nhân nhỏ bé làm gì được một tập đoàn được đảng chính phủ bao bọc đến tận răng, điều khiển công an chính quyền như xiếc.
Cô ta bảo: 
- Đó là do phường, bọn cháu phải lên phường mà tố cáo,
Tôi bảo:
- Lãnh đạo tập đoàn Dầu khí tổ chức đập đánh bố cháu rồi toàn thách thức bố cháu đi mà tố cáo với phường và công an, đó là cái đểu của bọn cộng sản Dầu khí nhà cô, bố cháu càng tố cáo thì càng bị bọn phường tổ chức đập đánh mạnh hơn, bọn Dầu khí càng cười rúc rích, ngoài ra khi làm sổ đỏ Dầu khí còn làm lệch hồ sơ, chỉ vẽ tòa nhà trọc lóc, không vẽ khuôn viên tòa nhà rồi tố cáo bố cháu lấn chiếm đất đai, chính Dầu khí thiết kế con đường cho phường hạnh hạ bố cháu, cướp tiền của bố cháu,..

Bọn Dầu khí là bọn đang rình rập đeo bám bố tôi kinh nhất
Tóm lại là tôi đưa được bố tôi thoát khỏi vòng bao vây của của mật vụ cộng sản về nhà an toàn, xin cảm ơn bà con đã hiệp thông tinh thần hỗ trợ cho bố con tôi sáng nay

Hà Nội sáng 8/1/2015

Tham khảo thông tin về ông Trần Xanh tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét